BLOGGER TEMPLATES - TWITTER BACKGROUNDS

Monday, March 26, 2012

Pag-ibig ko

Dati kasi ayaw ko na,nasaktan na ako  dati pero e2 p dn aq sige ng sige.
akala ko di n ako masasaktan, akala ko ok na ako. lahat talaga akala lang eh anu?.. alam ko may mali aq malaki. alam ko rin naman un pero ginagawa ko naman lahat para maitama eh.
mahirap b mag tiwala sa taong wala naman ginawa kundi maging tapat lang sa taong mahal nya..d q p nman sya niloq pero kung husgaan nys aq gnun n lang.. sa araw arw n lang ata puro hinala..
Kahit sya ang minamahal ko,ang pag- ibig ko kailangan ko fin naman mahalin sarili ko dahil un n lang ang natitira sa akin...kung d ako ang mag mamahal sa sarili ko sino?diba?
nakakapagod din umintindi,, mahirap mkipag relasyon ng walang tiwala...
i love him but i need to let him go to find myself...

0 comments: